หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หาเมนูบิลการใช้งานไม่เจอใน true-iservice
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
True iService
truemove
สอบถามครับ เมนูที่ดูบิลการใช้งานรายเดือนและเติมเงินหายไปไหนครับ มีวิธีดูมั้ยครับ
อัพเดทใหม่ดูไม่รู้เรื่องเลยเน้นโฆษณาซะส่วนใหญ่ ตอนนี้ต้องมาเปลี่ยนดูทีละเบอร์ไม่เวิร์คครับบอกตรงๆ ต้องกลับดูผ่านเว็บแทน ลำบากเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปร “เน็ตไม่อั้น + โทรฟรี” Postpaid ของทรู… ใช้ได้จริงหรือแค่หลอก!? 😱
สวัสดีค่ะทุกคน 🙋♀️ เราเพิ่งสมัครแพ็กเกจมือถือรายเดือน (Postpaid) ของทรู ที่โฆษณาว่า “เน็ตไม่อั้น (Unlimited) + โทรฟรี 500 นาที” แต่ปรากฏว่า… พอใช้งานจริง ระบบ กำหนดวงเงิน (Cre
คุณแม่ติ่งเกาหลี
+++++ True iService อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่แล้ว(iOS) +++++
ใครใช้ทรูอยู่ไปอัพเดทกันได้ครับ เช็คได้สะดวกกว่าเดิมมากๆ https://itunes.apple.com/th/app/true-iservice/id394602822?mt=8
MasterOne
แอพ True-iService แสดงรายละเอียดปริมาณการใช้งานไม่ครบ
ตามหัวข้อเลยครับ คือตอนนี้ไม่สามารถเช็คยอดปริมาณการโทรคงเหลือได้ ในระบบแอพแสดงมาแค่ในรูป ตอนสมัครโปรโมชั่นพนักงานแจ้งรายละเอียด เป็นโปร 5G Togeter เน็ต80GB(FUB1Mbps)+Wifi 30 วัน โทรฟรี 200 นาที อยากรู
สมาชิกหมายเลข 7891421
ใบเสร็จทรู คือ ค่าประกันของตัวไหน??
สวัสดีค่ะ เราซื้อเครื่อง Z fold 6 จากการเทรดเเรื่อง S23 Ultra เมื่อ 23 ก.ค. 67 ที่ช็อปแห่งนึง... ในการเปลี่ยนเครื่อง เราแจ้งเรื่องซื้อประกันเพิ่ม และ แจ้งซื้อบริการ true protech ( เพราะสอบถามเรื่องก
สมาชิกหมายเลข 2255344
อัพเดทโปรย้ายค่ายเบอร์เดิม
สวัสดีค่า ตอนนี้เราเป็นลูกค้าทรูอยู่ แต่รู้สึกว่านับวันเน็ตที่ได้มันสวนทางกับราคาที่จ่ายมาก เลยอยากรบกวนสอบถามพี่ๆชาวพันทิปว่าตอนนี้มีโปรย้ายค่ายเบอร์เดิมของที่ไหนคุ้มๆมั้ยคะ ส่วนตัวเน้นแค่เน็ตอย่างเด
สมาชิกหมายเลข 6054495
YouTrip เปิดตัวบิลบอร์ดมาแบบเรียบง่ายเวอร์ เขียนข้อความไม่กี่คำ และปล่อยว่าง เพราะเขาไม่มีเงื่อนไขจริง ๆ
ป้ายที่เล่นกับเงื่อนไขมาอีกละ แต่รอบนี้มาแปลกแฮะ เพราะป้ายมันโล่งโจ้งแบบไม่มีอะไรเลยจริง ๆ จนทำคนสงสัยว่า “เฮ้ย.. นี่ตั้งใจจะโฆษณาอะไรนะ?”ซึ่งรอบนี้คนที่สร้างปริศนานี้ขึ้นมาก็คือ YouTripหล
Magpies
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ถอดรหัส โปรข้ามเวลา iPhone17 จาก iPhone 16 – คุ้มไหมสำหรับสายอัปเกรด?
หลังจากที่หลายๆ เริ่มคนได้รับ SMS iPhone โปรข้ามเวลา 17 ก็สงสัยว่าต้องทำอย่างไร มีรายละเอียดอะไรบ้าง แตกต่างจากการซื้อ iPhone แบบปกติอย่างไร ....ง้้นขอขยายความรายละเอีดดโปรตามนี้เลย โปรข้ามเวลา จาก
สมาชิกหมายเลข 7370719
ทำไมย้ายtrueไปaisลำบากจังเลย
ประสบการณ์ การย้ายค่ายจากทรู ไป ais รายเดือน ติดต่อก็ยาก ใช้เวลาคุยกับเจ้าหน้าที่ถึง4คน สาเหตุของการย้ายเพราะที่ทำงานอยุ่สมุทรสาครและเป็นที่อับสัญญาณ จ่ายเดือนละ 700 กว่าบาทแต่ใช้ 5Gแทบไม่ได้เลย และเ
สมาชิกหมายเลข 9041336
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
True iService
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หาเมนูบิลการใช้งานไม่เจอใน true-iservice
อัพเดทใหม่ดูไม่รู้เรื่องเลยเน้นโฆษณาซะส่วนใหญ่ ตอนนี้ต้องมาเปลี่ยนดูทีละเบอร์ไม่เวิร์คครับบอกตรงๆ ต้องกลับดูผ่านเว็บแทน ลำบากเลย